Monday, May 5, 2008

Pinoy SMS Jokes

  • Kinuha si Juan na maging sepulturero sa isang sementeryo. isang gabi nung nag roronda siya sa sementeryo. nakakita siya ang taong may pinupukpok sa isang puntod.
    JUAN: EEEKKK, Akala ko isa kang multo. Ano ba pinipukpok mo dyan sa lapida?
    NAGPUPUKPOK: Eh kasi naman itong gumagawa ng lapida ang tatanga! Mali spelling ng pangalan ko kaya bumangon nalang ako para ayusin.
  • Tatlong tangang magkakaibigan ang nagsiksikan sa isang kama.
    TANGA 1: Pre, di tayo kasya. Ang sikip! bawas tayo ng isa.
    TANGA 2: yan pare, lumuwag na, akyat ka na dito.

  • Bumalik sa Pinas and isang balikbayan na Bisayang Tisoy. Tumuloy sya sa isang hotel sa Cebu. Front Desk clerk: Sir, wilcam to Cebu! Chik-in?
    Balikbayan: Dili Dong, Noy-Pi!
  • Tanong: Ano ang pinagkapareho ng bagyo at cellphone?
    Sagot: E di SIGNAL!
  • Fetra: Nay! Nay! inimbita ako ng PRENDS ko, pwede po ako pumunta sa FARTY nila?
    Nanay: Anong FARTY and pinagsasabi mo? Ayusin mo nga mga salita mo. Grade 6 ka na nga eh kung mag salita ka napaka- STUFID.

0 comments:

Hello guys, welcome to my TextandQuotes site. I am very sorry for not updating this site regularly. I was so very busy creating this Text Messages Booklet. All of the best and collections of Text Messages will be in here. So i Hope you get one.
Totltxt: The Big Book of Little Text Messages





Download Android apk Sweet Text Messages|Privacy Policy