Monday, June 30, 2008

Pinoy Tagalog Love Quotes

  • Ang hirap umasa na magbabalikan pa kayo ng mahal mo. Ang hirap ding isipin na napunta sa wala ang pag Mamahalan nyo pero higot sa lahat ang hirap tanggapin na limot ka na nya kahit ikaw nagmamahal parin ng sobra.
  • Minsan gusto ko ng makalimot kaso takot ako. Di ko tuloy alam pano ko gawin ang sumaya ng hindi nasasaktan, palagay mo magawa ko kaya ang iwan ang isang taong ayoko na pero mahal ko pa?

  • Kahit saktan mo ang taong nagmamahal sayo kahit ilang ulit mo syang itulak na palayo sayo, patuloy ka niyang mamahalin dahil kahit nasasaktan sya alam nya na sayo lang sya liligaya.
  • Halimbawa, sa puso mo dalawa ang tinitibok nito. Sino pipiliin mo? Yung malayo pero sabi mong mahal na mahal mo? O yung nasa tabi mo lang na mahal na mahal ka?
  • Pag nagmahal ka, you don’t have to change yourself para lang matanggap ka nya. As long as you can adjust in your relationship, ok na. If di ka nya maapreciate, tanga sya.

5 comments:

Sedna said...

Ayus blog mo ah!!

Unknown said...

guyz u have a nice blog...keep it up...

Anonymous said...

hello im mae. nice blog gnda ng quotes moh grabe nainlove ako.

maricris said...

cute nmam ng blog mo!!!!

dhioxelle said...

..aixt., dito ko pla mki2ta ung mga pmtay n kowtz ii..

bkit kea naun qoh lng e2 nkta

kaaxar..












..only one thing i can say about sa mga kowtz d2..













....xobrang axtig












....at pmtay ...

Hello guys, welcome to my TextandQuotes site. I am very sorry for not updating this site regularly. I was so very busy creating this Text Messages Booklet. All of the best and collections of Text Messages will be in here. So i Hope you get one.
Totltxt: The Big Book of Little Text Messages





Download Android apk Sweet Text Messages|Privacy Policy