Tuesday, October 28, 2008

Pinoy Funny Text Jokes

  • Alvin: alam mo brad, amoy tinapay ka.Jose: talaga! Anong klaseng tinapay?
    Alvin: PUTOK!
  • 3 batang mayayaman at mayayabang ang nag usap at nagpapayabangan.
    Boy1: nung bday q niregaluhan ako ng daddy ng 2 yate.
    Boy2: wala ka! Ng bday ko 3 barko ang niregalo sakin. Barko ha, hindi yate!
    Boy3: ang yayabang nyo! Yaya! Nalinis mo nab a yung dagat na niregalo sakin ni daddy? Pakitanggal nga ng 2 yate at 3 barko din. Maliligo na ako.

  • Lola: Iho, ako ay isinumpa. Isa akong princesa. Kung ako ay iyong gagahasain babalik ako sa maganda kong anyo at tuluyang mapuputol ang sumpa.
    (makaraan and 15 mins)
    Lalaki: Yan, tapos na. bakit di ka pa rin nagpapalit ng anyo?!
    Lola: Ilang taon ka na iho?
    Lalaki: 30 na ho.
    Lola: yang tanda mong yan naniniwala ka pa sa fairy tale?
  • Ang storya ng kandila. Mrs: deleyed ako ng 1 month, pero wag mo muna pagsasabi nahihiya ako. Mr: Ok. Next day dumating taga Meralco. Meralco: Misis deleyed po kayo ng 1 buwan. Mrs: Ha? Pano mo nalaman? Meralco: e, nasa record po. Mr: aba, bakit nakarecord jan na deleyed mrs ko? Meralco: Kung gusto nyo mwala sa record, mgbayad po kayo. Mr: E kung ayoko mgbayad? Meralco: e di puputulan kayo. Mr: Ha? Tarantado ka pala e! E anong gagamitin ni mrs? Meralco: pwede naman po sya gumamit ng kandila.
  • Kasalanan mong lahat ito kung bakit ako nagkakaganito. Nababaliw ako sa iyo, sagot ka naman nang sagot. Pinipilit kitang kalimutan pero palagi mo akong kinukulit. Nanggigigil ako sa iyo. Ano a ang gagawin ko sa iyo, aking cell phone.

0 comments:

Hello guys, welcome to my TextandQuotes site. I am very sorry for not updating this site regularly. I was so very busy creating this Text Messages Booklet. All of the best and collections of Text Messages will be in here. So i Hope you get one.
Totltxt: The Big Book of Little Text Messages





Download Android apk Sweet Text Messages|Privacy Policy